Anh sẽ không để mất em một lần nữa!!! update chapter1

truyện tranh Anh sẽ không để mất em một lần nữa!!!
SƠ LƯỢC
Đã 10 năm kể từ ngày hắn và nó và nó mất liên lạc, nhiều chuyện đáng tiếc đã xảy ra với nó và từ đó nó đã trở thành một cô gái lạnh lùng vô cùng, cô đã đánh mất vẻ thánh thiện, hiền lành, một cô gái vui vẻ dễ thương. Vậy mà một vài ngày sau khi trở về Việt Nam - quê hương của cô cùng với ba đứa bạn đã gặp lại ngườ đó, liệu họ có nhận ra nhau không? Mời mọi người đón đọc tập truyện: Anh sẽ không để mất em một lần nữa!!!
* Giới thiệu nhân vật:
- Nó:Đỗ Trần Tuyết Mai (Mina) 17 tuổi, cao 1m76, là con gái duy nhất của tập đoàn Đỗ gia - Tập đoàn lớn nhất thế giới về mọi mặt Là người xinh đẹp một cách lạnh lùng, đi đến đâu bọn con trai thì chết lâm sàng còn bọ con gái thì phải ghen tuông trước vẻ đẹp của nó. Với IQ: 300/300, lạnh lùng, ít nói nhưng vô cùng tốt bụng. Là chị "đại" và là bang chủ của băng nhóm Angel - băng nhóm nữ bí ẩ mà ai cũng tò mò.
- Nhỏ: Nguyễn Phương Linh (Hani) 17 tuổi, cao 1m74: là con gái đầu của tập đoàn Nguyễn Thị - tập đoàn lớn thứ 2 thế giới về mọi mặt và là bạn thân của nó. Cũng là người xinh đẹp (không bằng nó) nhưng đẹp theo kiểu công chúa, nữ tính, dễ thương. Với IQ: 290/300, hiền lành, dễ tính, tốt bụng. Nụ cười của nó có thể làm cho các chàng trai chết lên chết xuống. Cũng là chị "đại" và là bang phó của băng nhóm Angel.
- Phùng Thu Phương (Luna) 17 tuổi, cao 1m72: là con gái đầu duy nhất của tập đoàn Phùng thị - tập đoàn lớn thứ 3 thế giới về mọi mặt và cũng là bạn thân của nó. Là người xinh đep (cũng không bằng nó). Là một cô gái năng động, xinh đẹp, cá tính. Với IQ: 285/300, là người tốt bụng, dễ thương, siu năng động, đi đến đâu bọn con trai cũng phải hộc máu mũi. Cũng là chị "đại" và cũng là phó bang của băng nhóm Angel.
- Hắn: Trần Thái Phong (Kris) 17 tuổi, cao 1m86: là con trai đầu của tập đoàn Trần gia - tập đoàn lớn thứ nhất thế giới về mọi mặt.  Lạnh lùng, đẹp trai, ngầu boy =>là hotboy ở trường. Cậu như thỏi nam châm, đi đến đâu gái bám theo đến đấy và xin làm bạn gái nhưng hắn không chiu. Là anh "đại" và là bang chủ bang Devil. ( Bố của nó và hắn là bạn thân của nhau từ hồi chúng nó mới 3 tuổi.
- Cậu: Đàm Thiên Minh (Luhan) 18 tuổi, cao 1m84: Là đứa con duy nhất của Đàm thị - tập đoàn lớn thứ 2 thế giới về mọi mặt và là bạn thân của hắn. Là người đẹp trai nhưng theo kiểu dễ thương boy,cool, ga lăng (nhưng không bằng hắn) => cúng là hotboy ở trường. Với IQ: 290/300,cậulàm mọi người như lên mây nhờ nụ cười của cậu. Cũng là anh "đại" và là phó bang của băng nhóm Devil.
- Hạ Minh Anh (Baek) 18 tuổi, cao 1m84: là con trai đầu của tập đoàn Hạ thị - tập đoàn lớn thứ 3 thế giới về mọi mặt và là bạn thân của hắn. Là một người năng động, dễ tính, hiền lành => cũng là hot boy ở trường (nhưng không bằng hắn). Với IQ:285/300, hắn đi đén đâu bọn con gái cũng phải chết lâm sàng hết. Là anh "đại" và là phó bang của băng nhóm Devil.
Còn nhiều nhân vật nữa sẽ xuât hiên sau nhé! Mong mọi người sẽ quan tâm đến chuyện của mk, Cảm ơn mọi người.

Tác giả: Cục's Mầm's Dễ's Thương's

Nguồn: Không rõ

Thể loại: School Life Slice of life

Đăng bởi: Cục's Mầm's Dễ's Thương's Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 68010 Theo dõi: 4

Update: 09/12/2015 20:18



TỔNG HỢP (1 CHƯƠNG)

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình